Ai đã từng yêu BlackBerry mới mua BlackBerry KEYone?

Tại hội chợ các thiết bị di động MWC 2017 diễn ra ở Barcelona, BlackBerry KEYone đã chính thức ra mắt người dùng, sản phẩm này do TCL sản xuất… mang hình hài đầy đủ sự pha trộn “truyền thống lẫn hiện đại”.
Ai đã từng yêu BlackBerry mới mua BlackBerry KEYone?

Tại hội chợ các thiết bị di động MWC 2017 diễn ra ở Barcelona, BlackBerry KEYone đã chính thức ra mắt người dùng, sản phẩm này do TCL sản xuất… mang hình hài đầy đủ sự pha trộn “truyền thống lẫn hiện đại”.

BlackBerry KEYone có đầy đủ những tính năng thời thượng như cảm biến vân tay, sạc nhanh (Quick Charge 3.0), pin dung lượng lớn (3505 mAh), Camera chính hỗ trợ quay film 4K cùng phiên bản Android 7.0 Nougat với những công nghệ bảo mật của BlackBerry, tuy nhiên điểm trừ lại đến từ chip xử lý Qualcomm Snapdragon 625 (8 nhân, 2.0 GHz, 64-bit, GPU Adreno 506.

Thiết kế với bộ khung bằng kim loại, nếu như mặt trước với bàn phím cứng thì mặt sau với biểu tượng chùm dâu đen là đặc điểm dễ nhận biết nhất của BlackBerry KEYone. Màn hình cảm ứng 4.5 inch có độ phân giải 1620x1080 pixel cũng không phải là điểm nổi bật, nhưng kỳ vọng TLC mang được giá trị của BlackBerry là  luôn cho chất lượng hiển thị rất tốt, đặc biệt khi dưới ánh sáng mạnh.

BlackBerry KEYone được thiết kế dạng thanh với bàn phím cứng truyền thống (QWERTY) của BlackBerry ở dưới, phần diện tích của bàn phím cứng cùng hàng phím chức năng của Android chiếm khoảng 1/3 diện tích mặt trước. Đây là điểm tạo nên dấu ấn BlackBerry rõ nét nhất.

Những nên nhìn vào thời điểm này, việc tương tác với điện thoại thông minh hầu hết đều qua cảm ứng, do vậy việc dành một không gian khá lớn để thiết kế bàn phím cứng có lẽ chưa đủ, BlackBerry KEYone còn có nhiều cải tiến tích hợp vào bàn phím này, để tăng tính tiện dụng cũng như phù hợp với xu thế người dùng hiện nay.

Với mức giá 549 USD, BlackBerry KEYone còn xếp dưới nhiều sản phẩm đầu bảng của các nhà sản xuất khác, dù vậy mức giá này vẫn được xem là chưa phù hợp vì cấu hình của BlackBerry KEYone khá thấp. Tuy nhiên, đối với người hâm mộ thương hiệu này thì đây có lẽ là mức giá khởi đầu chấp nhận được. Nên ai đã từng yêu BlackBerry mới mua BlackBerry KEYone?

Bộ nhớ 3GB cùng 32GB dung lượng lưu trữ (có khe cắm thẻ nhớ mở rộng), camera trước 8MP với “đèn flash” (khi kích hoạt, màn hình sẽ sáng lên, tạo thành nguồn sáng chủ động với độ phủ lớn), camera sau 12MP với đèn flash dual cùng công nghệ lấy nét tự động theo pha (Phase Detect Auto Focus -PDAF), công nghệ chống rung điện tử. Ngoài ra, BlackBerry KEYone hỗ trợ WIFI chuẩn AC, Bluetooth 4.2, 4G, vv…

Mạnh Tuấn

Ai đã từng yêu BlackBerry mới mua BlackBerry KEYone? ảnh 3

Các tin, bài viết khác

Tin cùng chuyên mục